22 janúar 2008

HVERJU...

...er ég að gleyma!?

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

að tala við mig, góða ferð. Kveðja Þura

Nafnlaus sagði...

Hmmm, þú segir nokkuð. Nokkur atriði:

dagbókin
myndavél
orðabók
skilríki
lesefni


...svona það helsta ;) Góða ferð og láttu vita af þér!

Nafnlaus sagði...

o..Olga...!!!
Sorry að ég hef ekki svarað, síminn er með einhverja stæla..!
En hafðu það alveg rooosalega gott vinkona kær. Hlakka til að lesa bloggið þitt, vertu dugleg að setja inn myndir og svona :)
Taktu svo eitt tequilaskot fyrir mig....;)
Góða ferð, góða skemmtun og NJÓTTU :D
kv. Eva

Nafnlaus sagði...

Hæ elsku besta Olgan mín, til hamingju með afmælið :)
hafðu það gott, þú lætur vita af þér við tækifæri ;)

Hildur Sólveig sagði...

Howdie howdie howdie! Vonandi hefuru það gott úti Olga! Hvernig er það... er eithvað internet samband sem þú kemst í? Leiðinlegt að við náðum ekki að hittast "meira" á Ísafirði... en þannig er nú það ;) GANGI ÞÉR VEL!

Hættulega viðkunnanlegur sagði...

Þú ert að gleyma að BLOGGA!!!