29 nóvember 2007

Eruði búin að sjá tunglið!





Búin að kaupa flugmiða til Tógó :)


Farið nú að koma í jólafrí góða fólk!

12 ummæli:

Nafnlaus sagði...

10 dagar í mig ;)

Úff tíminn er svo lengi að líða þegar maður er að bíða og má ekkert gera nema að læra fyrir próf!

Hlakka til að sjá þig!

Olga sagði...

Jeeij :D Já ég mundi ekki nákvæmlega hvenær þið ætluðuð að koma og spurði Kristján þegar hann kom í bakaríið... Hahahaha... góð tilraun samt ;)

Oh gangi þér vel að læra!

Nafnlaus sagði...

Haha!! Já hann Kristján veit örugglega ekki ennþá að ég sé flutt að vestan.

Þegar ég var búin að vera næstum eitt ár í háskólanum vissi hann ekki einu sinni að ég byggi í Reykjavík ;)

Svo athugull og eftirtektarsamur drengurinn!

Jæja, best að snúa sér að bókunum. Eins og þú hefur kannski tekið eftir er ég farin að vera daglegur gestur á blogginu þínu... greinilega prófatíð í gangi!

Nafnlaus sagði...

Hæ hæ, já próflestur = einangrun :)
ég kem 17 eða 18 des og HLAKKA MIKIÐ til :)

Nafnlaus sagði...

Hvað segið þið um góðan göngutúr með spjalli eins og í den ;)

hlakka til að koma :)

Hilsen

Olga sagði...

Hahaha, eftirtektarsamur já ;)

Arna, já! Gróflega kominn tími á það!

Ég hef trú á því að við verðum bara í góðu formi eftir þessi jól - svo margt eftir að ræða, það hlýtur að þýða aukinn kílómetrafjöldi ;)

Massið prófin! Know you can :)

Nafnlaus sagði...

Vá, svona stutt í Tógó?!

Ég verð að hitta þig áður en þú ferð út! :)

Nafnlaus sagði...

jáhh, ekki spurning!

Nafnlaus sagði...

Hey, kíktu á hronn.wordpress.com og horfðu á fréttapistil um okkar kynslóð. Datt í hug að láta þig vita því þú ert svo mikill heimspekingur ;) Annars held ég að lesendur bloggsins míns séu "dying breed" :/

Hættulega viðkunnanlegur sagði...

Heyrðu heyrðu...

Það er nú orðið mikið sagt þegar ég er orðinn duglegri við tíðindafærslur en þú!

Kveðjur vestur,
JSJ

Nafnlaus sagði...

Olga, hvenar ferðu til Tógó? hvenar kemur þú norður, verð að hitta þig fljótlega.
Þurz
já farðu svo að blogga kvikindið þitt!!

Ragga sagði...

Flott hjá þér!! :)