10 október 2007

Haustferðin



7. nóvember: Reykjavík - Kaupmannahöfn

17. nóvember: Osló - Reykjavík


Ég hlakka til!

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

úúúú má ég koma með í töskunni? ég skal svelta mig þanga til svo að þú þurfir ekki að borga yfirvikt:)
ástarkveður
Þura

Nafnlaus sagði...

Híhíhí

Já komdu með! Hugsaðu þér hvað Eva og Kári munu brosa breitt!

Nú sé ég þetta allt í anda. Eva kemur brunandi gleraugnalaus á grænu þrumunni og Kári situr skelfdur í farþegasætinu. Þau komast á flugvöllin og rétt grípa mig áður en ég stíg upp í bíl hjá ókunnugum manni sem kveðst heita Mario og eigi að sækja mig. Kári stendur svo yfir mér og skipar mér að opna töskuna, hann leggi ekki af stað frá flugvellinum fyrr en hann fái gjafirnar sínar frá Íslandi. Þá poppar Þura upp og allir verða glaðir :D

Komdu með! :D

Nafnlaus sagði...

jjjjjjjjjjjjjjjeiiiiiiiiiiiiiiijjjjj!