16 júlí 2007

Svona á lífið að vera!


Þegar ljósið leikur í
lingi og mosabreiðum
finnst mér lítill akkur í
öðrum gönguleiðum
Höfundur: Mamma

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

mmm....yndislegt!
Mér sýnist þú barasta hafa það skítsæmilegt fyrir vestan og rúmlega það ;) Þvílík náttúrudýrð!
Hafðu það sem allra best kæra vinkona, við heyrumst. Ragga :)

Unknown sagði...

Ekki svo galið ættarmót, fjallageitin þín! Annars er það "enginn akkur" svo það stuðli...

Nafnlaus sagði...

Haf þú það best Ragga! Njóttu Kanada :) :) :)

Haha, já mín kæra fjallageit, það var sko alveg ágætt. En heyrðu nei, mamma breytti því, Enginn, Akkur, Í er náttla ofstuðlun... svo lítill Akkur Í varð lokaniðurstaðan :)

Ragga sagði...

Hæ Olga!!
Takk fyrir það og það gerði ég. Það var samt ósköp notalegt að koma heim aftur :) Byrja seinasta árið og svona, ekki slæmt það! Hvað er að frétta af þér?

Ragga sagði...

Ertu nokkuð hætt að blogga?? Vona ekki ;)

Nafnlaus sagði...

Hæ Ragga :D nei nú skal ég fara að koma mér í blogggírinn að nýju! :)

Hey svo er ég líklegast að koma norður einhverja helgi núna í september, ég verð að fá að hitta þig ;) læt í mér heyra!